Giấy chứng nhận ISO 9001 có mua được không?

Tiêu chuẩn ISO 9001 phù hợp với tất cả các công ty lớn nhỏ và chúng tôi có thể giúp bạn vượt qua những thách thức đặc biệt các công ty nhỏ phải đối mặt.

Quy trình đánh giá chứng nhận ISO của các doanh nghiệp là vô cùng khó khăn với doanh nghiệp. Chính vì vậy khâu chuẩn bị ngày càng được đề cao. Bạn không thể để đến khi đăng ký giấy chứng nhận mới chuẩn bị. Nó sẽ gây ra vấn đề mất thời gian và có thể bạn sẽ không thực hiện kịp những yêu cầu về tiêu chuẩn của ISO.

Thời hạn của chứng chỉ chứng nhận ISO 9001:2015
–  Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 có hiệu lực trong 3 năm
– Trong thời gian có hiệu lực của chứng chỉ, tổ chức chứng nhận sẽ tiến hàng giám sát định kỳ để đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và luôn có hiệu lực.
Hết 3 năm nếu doanh nghiệp vẫn có nhu cầu chứng nhận, doanh nghiệp phải thực hiện thủ tục đăng ký đánh giá lại.
Luật Đồng Khánh cung cấp dịch vụ tư vấn và đại diện khách hàng thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng.

Lợi ích khi áp dụng và đạt chứng nhận ISO 9001

– Tạo được niềm tin và thiện cảm cho khách hàng. Để khách hàng có thể tin vào chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Khi những sản phẩm dịch vụ này được tạo ra bởi hề thống quản lý chặt chẽ, khoa học và hợp lý. Từ đó sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình trên thị trường tương đối khốc liệt.

– Cắt giảm được tối đa những chi phí vận hành không cần thiết khi xem xét; phân bổ lại nguồn lực cho những quá trình tạo ra sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời thiết lập được mối tương tác, hỗ trợ giữa những quá trình đó. Để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất, cao nhất.

– Xây dựng niềm tin cho đối tác. Ngoài ra còn giúp cải thiện mối quan hệ với nhà cung cấp, nhân viên. Tăng cơ hộ mở rộng thị trường ra nước ngoài.

– Đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; đạt chuẩn theo yêu cầu của luật pháp cũng như những quy định về an toàn.

– Giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả quản lý; toàn bộ hoạt động trong doanh nghiệp từ tài chính, kho bãi, sản xuất,.…

– Kiểm soát rủi ro chặt chẽ hơn. Nhờ việc dự báo hoặc điều chỉnh lại mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Giấy chứng nhận ISO 9001 có mua được không?

Giấy chứng nhận ISO 9001 có mua được không? là thắc mắc của hầu hết các doanh nghiệp, để có được câu trả lời chi tiết về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bí quyết lựa chọn tổ chức chứng nhận ISO 9001 uy tín?

Khi bạn hài lòng rằng doanh nghiệp của bạn đang làm việc theo các hướng dẫn của Hệ thống quản lý, đã đến lúc bạn nên gọi đến Tổ chức chứng nhận. Việc đánh giá có thể được thực hiện bởi bất kỳ Tổ chức chứng nhận nào, tuy nhiên điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các tổ chức chứng nhận đều được Công nhận.

Quy trình chứng nhận:

B1. Đăng ký dịch vụ, nộp đơn đề nghị cấp chứng nhận

B2. Xác định phạm vi đánh giá chứng nhận

B3. Đánh giá chứng nhận: Giai đoạn 1 – Giai đoạn 2

+ Giai đoạn 1: Xem xét sự phù hợp

+ Giai đoạn 2: Thành lập đoàn đánh giá, thực hiện hoạt động đánh giá tại quý công ty.

B4. Cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2008 và thực hiện đánh giá đình kỳ.

Lưu ý: Giấy chứng nhận ISO 9001:2008 sẽ có giá trị trong vòng 3 năm, và mỗi năm phải  thực hiện đánh giá định kỳ 1 lần theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Tại sao chọn tổ chức SPS CERT chứng nhận ISO 9001:

– SPS Cert là tổ chức chứng nhận uy tín Giấy chứng nhận uy tín và được công nhận toàn cầu, giúp doanh nghiệp sử dụng giấy chứng nhận không chỉ làm việc với đối tác trong nước, mà có giá trị sử dụng khi làm việc với các đối tác nước ngoài.

– Được sử dụng logo chứng nhận SPS CERT sau khi được cấp chứng nhận, sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh với người tiêu dùng.

– Khi đến với SPS CERT  hình ảnh, thương hiệu và mức độ uy tín của tổ chức, doanh nghiệp sẽ được nâng lên một tầm cao mới, khả năng chiến thắng của doanh nghiệp trong cạnh tranh thị trường

– Trình độ kiến thức chuyên sâu, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mang đến cho doanh nghiệp sự phát triển bền vững.

– Mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Quốc tế.

SPS CERT cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ tận tâm và nỗ lực vì sự phát triển Bền vững & Thịnh vượng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó SPS có Tích hợp đa dạng dịch vụ nhằm giảm Chi phí & tăng tiện ích. Chuyên gia + 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tin tưởng sẽ trở thành người đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp bạn. 
– Địa chỉ: Tầng 12A Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
– EmaiL: sales@sps.org.vn 
– Hotline: 0969.555.610 
– website: https://sps.org.vn/gioi-thieu.html
– Maps: https://goo.gl/maps/1vBeG6HCYtAGuvNq8

Bài viết liên quan

Comments

Bài viết mới nhất

Chia sẻ bài viết

0948690698
chat-active-icon