ISO 20671 – Tiêu chuẩn định giá thương hiệu

5 (100%) 1 vote
     Bộ tiêu chuẩn ISO 20671 mới này sẽ giúp tạo ra sự thành công bền vững cho các thương hiệu mới như bao gồm có dịch vụ chất lượng, sức mạnh và hiệu suất của thương hiệu vvv.

     Với các công ty thì thương hiệu chính là tài sản vô hình quý giá nhất. Tuy nhiên có một vấn đề không đơn giản để giúp xác định thương hiệu nào đó thực sự có giá trị. Điều này cần phải có những thước đo giá trị. Bộ tiêu chuẩn ISO mới này ra đời nhằm đánh giá các thương hiệu trên thế giới chính xác hơn.

TIÊU CHUẨN ISO 20671

     Không ai muốn trả “chỉ vì một cái tên”, nhưng ai chưa chịu khuất phục trước sức mạnh của một thương hiệu và trả tiền để phù hợp với tên của họ?  Điều này là không thể tin được nhưng thực sự đó là sự thật. Hình ảnh của một thương hiệu được truyền tải bằng cái tên của nó. Thương hiệu cũng ảnh hưởng đến những quyết định của khách hàng, tổ chức tài chính và người mua doanh nghiệp tiềm năng
    Tuy nhiên có thể nói giá trị của một thương hiệu không chỉ được đánh giá về mặt tài chính mà còn có nhiều phương pháp để đánh giá giá trị đó. có thể gây nhầm lẫn và đưa ra bất kỳ đánh giá thực tế hoặc điểm chuẩn nào phức tạp hơn.
     Với bộ tiêu chuẩn ISO 20671này sẽ giúp đánh giá đúng giá trị của thương hiệu. Chúng nhằm mục đích tiêu chuẩn hóa các yêu cầu kỹ thuật cũng như phương pháp đánh giá để giúp đánh giá đúng giá trị của thương hiệu. Nó bổ sung ISO 10668, Định giá thương hiệu – Yêu cầu đối với định giá thương hiệu tiền tệ, chủ yếu tập trung vào các khía cạnh tài chính.
      Được biết cảm hứng cho ra đời bộ tiêu chuẩn này lấy từ tiêu chuẩn được xuất bản năm 2006 tiêu chuẩn ONR 16800. Bộ tiêu chuẩn này đối phó với định giá thương hiệu và xác định và xác định phương pháp định giá thương hiệu là một tài sản vô hình.
      Bộ tiêu chuẩn ISO 20671 có thể áp dụng cho hầu hết các Doanh Nghiệp với mọi quy mô mong muốn gia tăng được thương hiệu của mình. Nó tạo thành một điểm khởi đầu cho kế hoạch và quản trị cấp cao, và đặc biệt thiết lập các thực tiễn tốt nhất về mặt quản lý thương hiệu và báo cáo giá trị thương hiệu. 
      Theo Bobby Calder, Chủ tịch ủy ban kỹ thuật ISO chịu trách nhiệm xây dựng tiêu chuẩn này, “ISO 20671 bao gồm tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một thương hiệu, như đổi mới, tài sản hữu hình, dịch vụ và chất lượng, cũng như sức mạnh và hiệu suất của thương hiệu. Tất cả những điều này có thể tác động đến giá trị tiền tệ và do đó, bằng cách đo lường chúng, các doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định các lĩnh vực cần cải thiện hoặc đầu tư hơn”.
       ISO 20671 được phát triển bởi ISO / TC 289, Đánh giá nhãn hiệu, ban thư ký được cung cấp bởi SAC, thành viên ISO cho Trung Quốc. Nó có sẵn từ thành viên ISO ở nước bạn hoặc trên Cửa hàng ISO.
———————————————————————————–
Hãy liên hệ với chúng tôi để được Chứng Nhận ISO 9001 toàn quốc tốt nhất.
– Hotline: 093.2211.786
– Email: salesmanager@knacert.com
Tags: , ,